vbest

Trang chủTin tức & sự kiệnTIN TỨC CÔNG TYGiàn Phơi Điều Khiển Từ Xa Loại Nào Tốt Nhất, Mua Ở Đâu Để Đảm Bảo Chất Lượng

Giàn phơi điều khiển từ xa thuộc dòng giàn thông minh hiện đại nhất hiện nay. Nó mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng như tiết kiệm không gian sống, phơi đồ hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Vậy giàn phơi điều khiển từ xa loại nào tốt nhất hiện nay và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng lẫn giá thành?! Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời đầy đủ và khách quan nhất. Do vậy hãy dành chút thời gian để cùng tham khảo nhé!
Giàn phơi điều khiển từ xa

Giàn phơi điều khiển từ xa giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Giàn phơi điều khiển từ xa có thể lắp được cho không gian nào?

Tính ứng dụng của giàn phơi điều khiển từ xa là rất cao nên có thể lắp cho hầu hết mọi không gian kể cả những không gian có diện tích phơi đồ eo hẹp nhất. Theo đó, bạn có thể lắp giàn phơi điều khiển từ xa cho trần nhà, mái hiên, lô gia hoặc ban công…Với tính năng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, sản phẩm giúp bạn có thể phơi mọi loại quần áo, vật dụng, chăn màn trên tầm cao mà không làm ảnh hưởng đến diện tích không gian sử dụng phía dưới. 
Với thiết kế gọn gàng, giàn phơi tự động hiện được ứng dụng trong nhiều căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố bởi nó giúp tối ưu diện tích sử dụng một cách hoàn hảo. Bạn có thể tận dụng không gian phía dưới để làm vườn rau mini, trồng cây tiểu bonsai, chậu hoa, vị trí đặt máy giặt…Quần áo khi được phơi bằng giàn phơi điều khiển từ xa sẽ không bị dồn đống, xô lệch như ở dòng giàn phơi, giá phơi và dây phơi truyền thống nên tin chắc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Giàn phơi điều khiển từ xa
Giàn phơi điều khiển từ xa các lỗ phơi định vị chắc chắn

Gợi ý loại giàn phơi điều khiển từ xa tốt nhất hiện nay!

  • Thị trường hiện nay có rất nhiều loại giàn phơi tự động, giàn phơi điều khiển từ xa với đa dạng kiểu dáng và thiết kế khác nhau nhưng giàn phơi điều khiển bằng Remote H666. 
  • H666 là có 2 quạt sấy, 2 đèn UV khử khuẩn, UV cực tím cùng 2 đèn led chiếu sáng hết sức tiện lợi. Sản phẩm được điều khiển toàn bộ bằng điều khiển từ xa remote nên càng giúp tối giản thời gian phơi đồ cũng như công sức. giàn phơi điều khiển từ xaƯu điểm nổi bật của
  • Cụ thể, đèn chiếu sáng được dùng ở giàn phơi là loại đèn led chuyên dụng có ánh sáng dịu nhẹ, không thu hút côn trùng. Nó đảm nhiệm cùng lúc hai chức năng là thắp sáng khu vực ban công và mang tới sự thuận lợi hơn khi phơi đồ, lấy đồ buổi tối. 
  • H666 mà không phải loại giàn phơi nào hiện nay cũng có được đó chính là hệ thống quạt sấy. Thiết bị này giúp cho quần áo được khô nhanh hơn và nó mang lại hiệu quả trông thấy khi thời tiết nồm ẩm, trời đứng gió hoặc ẩm ướt. giàn phơi điều khiển từ xaĐiểm đặc biệt ở dòng sản phẩm
  • H666 lại là lựa chọn hàng đầu cho những hộ gia đình có trẻ nhỏ. giàn phơi điều khiển từ xaH666 bạn cũng có thể bỏ quên được nỗi lo về quần áo bị nấm mốc bởi chúng đã được khử trùng, vi khuẩn trên quần áo được tiêu diệt triệt để thông qua đèn UV cực tím tiên tiến. Và đây cũng chính là lý do vì sao giàn phơi điều khiển từ xa Với
  • Ngoài ra cũng cần phải kể đến độ an toàn cao mà sản phẩm giàn phơi tự động này mang lại. Thật vậy, giàn phơi điều khiển bằng Remote H666 được tích hợp bộ vi cảm biến thông minh, nó sẽ tự động ngừng lại ngay khi gặp chướng ngại vật hoặc khi motor có dấu hiệu bị nóng lên quá mức quy định. Tuy nhiên trường hợp này rất ít gặp phải bởi thường thì giàn phơi thông minh điều khiển từ xa chỉ dừng lại khi hoạt động điều khiển lên xuống liên tục. Nếu motor giàn phơi bị nóng nó sẽ dừng hoạt động trong khoảng 30 phút hoặc khi đạt đến độ mát cần thiết thì sẽ tiếp tục chu trình phơi. Bạn có thể phơi hàng trăm bộ quần áo cùng lúc bởi giàn phơi điều khiển từ xa H666 có tới 4 thanh phơi dài 2,4m được làm từ hợp kim nhôm siêu chắc chắn và bền bỉ.
Giàn phơi điều khiển từ xa
Giàn phơi điều khiển từ xa có quạt gió đầy tiện dụng

Mua giàn phơi điều khiển từ xa ở đâu chất lượng, giá hợp lý?

Chọn được loại giàn phơi thông minh chất lượng là yếu tố cần nhưng chưa đủ. Hơn hết bạn cần phải tìm được điểm bán đảm bảo uy tín, có mức giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp. 
Công Ty TNHH V- Best Việt Nam tự hào là nhà xản xuất, kênh phân phối và điểm bán các loại giàn phơi điện từ, giàn phơi điều khiển từ xa chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất so với các điểm bán khác hiện có trên thị trường hiện nay. Không chỉ có riêng dòng sản phẩm giàn phơi điều khiển từ xa H666 mà V- Best Việt Nam còn có rất bộ giàn phơi thông minh chất lượng khác với giá thành hợp lý nên tin chắc sẽ mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn.
Chọn mua giàn phơi điều khiển từ xa tại V- Best Việt Nam khách hàng sẽ được miễn  phí vận chuyển và lắp đặt toàn diện. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0907.22.86.98 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 Tìm hiểu thêm về một số bài viết khác:

PHƠI QUẦN ÁO THÔNG MINH NAY KHÁC XƯA THẾ NÀO?

TIỆN ÍCH GIÀN PHƠI ĐỒ THÔNG MINH

Trở về

Thông tin khác

HAPPY SALE 8/3 - VÌ PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU

♦️♦️♦️♦️ HAPPY SALE 8/3 - VÌ PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU ♦️♦️♦️♦️ ♦️Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Giàn Phơi VBest gửi ngàn quà tặng ý nghĩa dành tặng phái đẹp! GIẢM từ 30% - 60% . Chương trình ưu đãi từ 7.3 - 9.3.2024

Vietbuild Tháng 9/2020: Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất

Vietbuild Tháng 9/2020: Bất động sản - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất

Vietbuild Tháng 10/2020: Nhà Ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất

GIÀN PHƠI V-BESTKính mời quý khách hàng đến tham quan gian hàng, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất hiện đại nhất trong thế giới giàn phơi 2020. Chủ Đề Nhà Ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất.

Tia UV Là Gì - Tìm Hiểu Tác Dụng TIA UV Diệt Khuẩn Ở Giàn Phơi Quần Áo

Tia UV Là Gì - Tìm Hiểu Tác Dụng TIA UV Diệt Khuẩn Ở Giàn Phơi Quần Áo

Vietbuild Tháng 6/2020 Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất

Vietbuild Tháng 6/2020 Chủ đề:  Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT CANH TÝ 2020

Giàn Phơi Thông Minh VBest Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Canh Tý 2020